Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Khách Sạn Luxury Nam Định

Khách Sạn Luxury Nam Định

địa chỉĐịa chỉ: Số 46 Đường Thái Bình, Phường Trần Tê Xương, Tp Nam Định, Tỉnh Nam Định

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

TUYỂN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN: - Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về quản lý khách sạn, lưu trữ lữ hành, du lịch. - Hình thức làm việc: theo công việc thực tế có sự thoả thuận khi đến nhận. - Số lượng cần tuyển: 1 người - Độ tuổi từ 25 – 45 tuổi - Chức vụ: Quản lý khách sạn - Yêu cầu kinh nghiệm: 3 – 5 năm - Giới tính: Nam hoặc nữ

Tin tuyển dụng của Khách Sạn Luxury Nam Định

QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

31/12/2021
Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Quản trị kinh doanh
địa điểmNam Định
1). Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ của khách sạn gồm: phòng nghỉ, massage vip, xông tắm sục tập thể, hội trường, hội thảo, karaoke.
2).Tham mưu, hoạch định chiến lược; triển khai, điều phối và quản lý, theo dõi & đảm bảo việc thực hiện kế hoạch cung cấp dịch vụ (service), nâng cao năng lực cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng.
3). Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn...) cần thiết cho hoạt động điều hành. Thiết lập, hoàn thiện và tổ chức vận hành hoạt động marketing, quảng cáo và quản trị khách sạn.
4). Quản trị ngân sách, hiệu quả hoạt động của các khách sạn và phân bổ ngân sách, đảm bảo nguồn lực và phối hợp vận hành các mảng: Sảnh, Buồng, Hội Thảo…
5). Rà soát, phát hiện và giải quyết kịp thời các vấn đề và khủng hoảng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. Quản trị rủi ro và quản lý sự thay đổi.
6). Theo dõi, cập nhật và báo cáo thường xuyên, kịp thời cho Ban lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan về tình hình và hiệu quả vận hành, cung cấp và phát triển sản phẩm ; ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ
7). Vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, duy trì văn hoá làm việc và văn hoá dịch vụ của khách sạn, đảm bảo mọi hoạt động của khách sạn theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và chăm sóc khách hàng chu đáo, lịch sự.
8). Phát triển các mô hình quản lý khách sạn theo kịp với tốc độ thay đổi ngành khách sạn-du lịch đủ sức cạnh tranh với các khách sạn loại 2 đến 3 sao trong thành phố.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại