QUÉT MÃ ĐỂ ĐĂNG NHẬP

nhà máy sản xuất bánh kẹo tràng an

icon

Lĩnh vực hoạt động: sản xuất bánh kẹo

icon

Tỉnh/thành: Hà Nội

icon

Trụ sở chính: Lô CN6- KCN Thạch Thất Quốc Oai - Hà Nội

icon Lịch sử

Mô tả công ty

<p>52 năm l&agrave; một chặng đường d&agrave;i kh&ocirc;ng ngừng củng cố v&agrave; ph&aacute;t triển của c&aacute;n bộ c&ocirc;ng nh&acirc;n vi&ecirc;n nhiều thế hệ, để x&acirc;y dựng n&ecirc;n một thương hiệu B&aacute;nh kẹo mạnh quốc gia Tr&agrave;ng An. C&ocirc;ng ty Cổ phần Tr&agrave;ng An (Tr&agrave;ng An) tiền th&acirc;n l&agrave; X&iacute; nghiệp C&ocirc;ng tư hợp danh B&aacute;nh &ndash; Mứt &ndash; Kẹo H&agrave; Nội, từ sau giải ph&oacute;ng thủ đ&ocirc; v&agrave; được th&agrave;nh lập X&iacute; nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 t&aacute;ch ra th&agrave;nh 2 x&iacute; nghiệp: X&iacute; nghiệp B&aacute;nh - Mứt - Kẹo H&agrave; Nội (thuộc C&ocirc;ng ty Thương nghiệp H&agrave; Nội) v&agrave; X&iacute; nghiệp Kẹo H&agrave; Nội (thuộc Cục C&ocirc;ng nghiệp H&agrave; Nội). Tr&agrave;ng An ch&iacute;nh l&agrave; một ph&acirc;n nh&aacute;nh được nối tiếp ph&aacute;t triển từ X&iacute; nghiệp kẹo H&agrave; Nội (1975) - Nh&agrave; m&aacute;y kẹo H&agrave; Nội (1989) - C&ocirc;ng ty B&aacute;nh kẹo Tr&agrave;ng An (1991) v&agrave; ng&agrave;y 1/10/2004 (sau 40 năm ph&aacute;t triển), c&ocirc;ng ty đ&atilde; chuyển đổi sang m&ocirc; h&igrave;nh c&ocirc;ng ty cổ phần với 51% vốn điều lệ thuộc Th&agrave;nh phố H&agrave; Nội quản l&yacute;. Từ một x&iacute; nghiệp nhỏ, đến nay, b&aacute;nh kẹo Tr&agrave;ng An đ&atilde; chiếm thị phẩn đ&aacute;ng kể với 4 c&ocirc;ng ty th&agrave;nh vi&ecirc;n (trụ sở tại c&aacute;c tỉnh th&agrave;nh: H&agrave; Nội, Thanh H&oacute;a, Nghệ An, Bến Tre), doanh thu năm 2016 dự kiến 801 tỷ đồng(tăng hơn 16 lần so với trước khi cổ phần ho&aacute; - 2004), tạo c&ocirc;ng ăn việc l&agrave;m cho h&agrave;ng ngh&igrave;n lao động v&agrave; đ&oacute;ng thuế cho nh&agrave; nước h&agrave;ng chục tỷ đồng. Lấy người ti&ecirc;u d&ugrave;ng l&agrave;m trọng t&acirc;m cho mọi hoạt động, ch&uacute;ng t&ocirc;i lu&ocirc;n ti&ecirc;n phong trong việc tạo ra xu hướng ti&ecirc;u d&ugrave;ng trong ng&agrave;nh thực phẩm v&agrave; lu&ocirc;n s&aacute;ng tạo để phục vụ người ti&ecirc;u d&ugrave;ng những sản phẩm an to&agrave;n, thơm ngon, dinh dưỡng. Lu&ocirc;n tự đ&ograve;i hỏi cao hơn ở ch&iacute;nh m&igrave;nh, Tr&agrave;ng An đ&atilde; v&agrave; đang kh&ocirc;ng ngừng nỗ lực đa dạng h&oacute;a sản phẩm đồng thời mở rộng v&agrave; khai th&aacute;c những ng&agrave;nh h&agrave;ng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu h&agrave;ng ng&agrave;y của người ti&ecirc;u d&ugrave;ng Nhiều năm qua người ti&ecirc;u d&ugrave;ng biết tới Tr&agrave;ng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm l&agrave;ng V&ograve;ng H&agrave; Nội. Sản phẩm b&aacute;nh kẹo Tr&agrave;ng An đ&atilde; được nhận giải thưởng &ldquo;H&agrave;ng Việt Nam chất lượng cao&rdquo; trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền thống tới nay Tr&agrave;ng An đ&atilde; ph&aacute;t triển h&agrave;ng chục mẫu m&atilde; sản phẩm ph&ugrave; hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: B&aacute;nh Belgi, b&aacute;nh Quế, B&aacute;nh Ph&aacute;p, B&aacute;nh Gạo, kẹo Dừa... Trải qua hơn 50 năm ph&aacute;t triển, sản phẩm v&agrave; thương hiệu Tr&agrave;ng An đ&atilde; trở n&ecirc;n gần gũi với kh&aacute;ch h&agrave;ng đưa Tr&agrave;ng An trở th&agrave;nh một trong những c&ocirc;ng ty nổi tiếng v&agrave; năng động tại Việt Nam. Chặng đường 5 thập ni&ecirc;n qua đ&atilde; đ&aacute;nh dấu được một thương hiệu Tr&agrave;ng An năng động, s&aacute;ng tạo, ti&ecirc;n phong tr&ecirc;n thị trường qua c&aacute;c c&aacute;c chuỗi sự kiện mang t&iacute;nh bước ngoặt, đ&aacute;nh dấu sự ph&aacute;t triển lớn mạnh kh&ocirc;ng ngừng của Tr&agrave;ng An: đầu tư x&acirc;y dựng c&aacute;c nh&agrave; m&aacute;y mới, li&ecirc;n tục cho ra đời sản phẩm mới, thực hiện chiến lược hợp t&aacute;c với c&aacute;c đối t&aacute;c chiến lược để mở rộng kinh doanh&hellip; Mỗi sự kiện, mỗi sản phẩm mới được tung ra thị trường l&agrave; cột mốc quan trọng đ&aacute;nh dấu th&ecirc;m một nấc thang ph&aacute;t triển mới, đưa thương hiệu Tr&agrave;ng An ng&agrave;y c&agrave;ng trở n&ecirc;n gần hơn với người ti&ecirc;u d&ugrave;ng. Hiện tại, quy m&ocirc; của Tr&agrave;ng An đ&atilde; ph&aacute;t triển với 4 c&ocirc;ng ty về thực phẩm tại Việt Nam. C&ocirc;ng ty sở hữu hệ thống ph&acirc;n phối lớn mạnh với 97 nh&agrave; ph&acirc;n phối v&agrave; 48.000 cửa h&agrave;ng b&aacute;n lẻ tr&ecirc;n to&agrave;n quốc. Ngo&agrave;i ra, sản phẩm Tr&agrave;ng An đ&atilde; th&acirc;m nhập v&agrave; ph&acirc;n phối rộng r&atilde;i đến hơn 10 quốc gia tr&ecirc;n thế giới. Bằng nền tảng nội lực vững chắc, Tr&agrave;ng An đang sẵn s&agrave;ng cho chặng đường ph&aacute;t triển mới, hướng đến vị thế Tập đo&agrave;n thực phẩm h&agrave;ng đầu Việt Nam v&agrave; khu vực.</p>

Đánh giá

0/5

icon icon icon icon icon
0 đánh giá
5 icon
0%
4 icon
0%
3 icon
0%
2 icon
0%
1 icon
0%

Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng

nhà máy sản xuất bánh kẹo tràng an

Nhân Viên Bán Hàng Kênh Công Nghiệp

Nhân viên

icon Thỏa thuận
icon 25/04/2019
icon
icon Không yêu cầu
icon Không yêu cầu
icon Hà Nội
icon Nhân Viên Bán Hàng Kênh Công Nghiệp

Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp

Nhân viên

icon Thỏa thuận
icon 25/04/2019
icon
icon Không yêu cầu
icon Không yêu cầu
icon Hà Nội
icon Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
365 Mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan