- Giới thiệu và tư vấn bán bảo hiểm về xe Ô tô liên kết với Showroom cho khách của Công ty
- Theo dõi các khách hàng sắp hết bảo hiểm để tiếp tục tư vấn tái tục
- Thường xuyên cập nhật thông tin về các chính sách, chương trình khuyến mãi của các hãng bảo hiểm
- Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn vướng mắc của khách hàng về bảo hiểm
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ và thủ tục bồi thường khi xe khách hàng làm bảo hiểm tại Showroom khi được yêu cầu
- Quản lý, khai thác khách hàng hiện có của công ty được phân công
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- (Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Chia sẻ
Bình luận