1. Phát triển hệ thống đại lý,cộng tác viên bán hàng
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và phát triển các nhóm đại lý mới
- Tiếp nhận data đại lý, CTV do công ty cung cấp
- Tạo dựng, chăm sóc, nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đại lý, CTV
2. Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và xử lý/đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng của đại lý
- Theo dõi đơn đặt hàng từ đại lý, CTV (khi có sự cố)
- Phối hợp cùng đại lý, CTV xử lý các khiếu nại/ đề xuất của khách hàng
3. Triển khai các chương trình, chính sách marketing bán hàng cho đại lý bán hàng
- Thông báo, triển khai, thúc đẩy, theo dõi các chính sách bàn hàng, khuyến mãi, sản phẩm của công ty đến các đại lý, CTV
- Thực hiện chính sách tri ân với các đại lý, CTV
4. Báo cáo làm việc trực tiếp với giám đốc
Chia sẻ
Bình luận
Ánh Hoa
Nhân viên mới có được hướng dẫn công việc không ạ?
Lưu Thị Ánh
Công ty có hỗ trợ công cụ làm việc như máy tính, điện thoại không ạ?
nguyễn thị hậu
Nếu trượt lần này, có thể ứng tuyển lại sau bao lâu vậy ạ?
HỌ TÊN: KHỔNG THỊ TÂM
Có phải làm thêm giờ không?