Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS26 ngàytia set

Nhân viên kinh doanh sản phẩm thiết bị công nghệ hoặc phần mềm

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3028

|

Cập nhật: 24/04/2024 (19 giờ trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3028

|

Cập nhật: 24/04/2024 (19 giờ trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của nền kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đang tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận các vị trí làm việc hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực làm việc NHÂN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HOẶC PHẦN MỀM và đang tìm kiếm công việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đãi ngộ tốt, vị trí làm việc NHÂN VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HOẶC PHẦN MỀM tại CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS trên timviec365 là một sự lựa chọn tuyệt vời, ứng viên không nên bỏ lỡ. Có 1 công việc VIETHAS HCM NỮ NHÂN VIÊN PHỤ KHO, Nhân viên kinh doanh sản phẩm thiết bị công nghệ hoặc phần mềm, Nhân viên chăm sóc khách hàng (nữ), Kế toán nội bộ (nữ), Mobile app developer, [VIETHAS HCM] NHÂN VIÊN SÀN TMĐT LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH TẠI CTY (NỮ), Nhân viên thiết kế đồ hoạ, Nhân viên viết nội dung – Phòng Thiết Kế (nữ), Manual Software Tester (full time part time for student), Part Time test app Dành Cho Sinh Viên IT (nữ - Làm Tại Cty) hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS đang sẵn sàng chờ đón bạn ứng tuyển. Nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng với tỷ lệ 1-0-2!

timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn danh sách các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh đã được chọn lọc và đề xuất bởi AI365 để đồng hành cùng ứng viên tìm kiếm công việc như ý. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh tại website để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Nhân viên kinh doanh tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Sinh ra từ năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên trên toàn quốc tiếp cận cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, do các công ty hàng đầu tuyển dụng. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Nhân viên kinh doanh như ý.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Ứng dụng tạo CV thông minh, tiện lợi, có sắp xếp theo phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ viết CV bằng 5 ngôn ngữ. Người tìm việc Nhân viên kinh doanh có thể sở hữu mẫu CV lý tưởng chỉ trong 3 phút với các hướng dẫn chi tiết viết CV chuẩn, dễ chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ trước như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi sử dụng công nghệ trong quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng. Với Nhân viên kinh doanh, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên xin việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp thông qua chat của AI365 để tham khảo và nộp đơn miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Nhân viên kinh doanh 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh đáng tin cậy với mức lương hấp dẫn và sự hỗ trợ nhiệt tình miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng