Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY  TNHH Tập đoàn SAPON16 ngày

Nhân viên Kỹ thuật - Đông Anh Hà Nội

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH Tập đoàn SAPON

Ngành nghề:Kỹ thuật

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2786

|

Cập nhật: 18/05/2024 (1 ngày trước)

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH Tập đoàn SAPON

Ngành nghề:Kỹ thuật

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2786

|

Cập nhật: 18/05/2024 (1 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của thị trường tuyển dụng trực tuyến đồng điệu với sự tăng trưởng của nền kinh tế, mở ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận thông tin về việc làm hấp dẫn. Là Người hâm mộ chân chính của khối việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - ĐÔNG ANH HÀ NỘI và đang tìm kiếm công việc Kỹ thuật lôi cuốn, đãi ngộ tốt, công việc NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - ĐÔNG ANH HÀ NỘI tại CÔNG TY TNHH Tập đoàn SAPON trên timviec365 là một sự lựa chọn tuyệt vời, ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 việc làm Nhân viên Kỹ thuật cơ điện, TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP, Trưởng ca Sản xuất Nhà máy Đông Anh, Kế toán sản xuất NMHD, KẾ TOÁN TỔNG HỢP SẢN XUẤT, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN, Kế toán tổng hợp Văn phòng HN, Kế toán sản xuất Nhà máy Hải Dương, Nhân viên QAQC, Thủ Kho - Nhà máy Hải Dương hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH Tập đoàn SAPON đang chờ bạn ứng tuyển. Nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng có tỷ lệ 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - ĐÔNG ANH HÀ NỘI như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Kỹ thuật được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tìm hiểu và xem thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm Kỹ thuật tại trang web để biến ước mơ làm việc tại những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp trở thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Kỹ thuật tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Kỹ thuật đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, có hàng ngàn việc làm Kỹ thuật chất lượng từ các Công ty VIP được cập nhật liên tục trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của ứng viên muốn kiếm việc Kỹ thuật lý tưởng.

Riêng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm Kỹ thuật - AI365 không chỉ làm dập tan khoảng cách giữa ứng viên và doanh nghiệp tuyển dụng mà còn bằng cách phân tích CV và đề xuất cho từng người tìm việc các cơ hội việc làm Kỹ thuật hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của họ.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, những người tìm việc trong lĩnh vực Kỹ thuật sẽ có cơ hội xem xét một số lượng lớn các mẫu CV khác nhau - hơn 3500 mẫu, với đa dạng phong cách và ngôn ngữ được đề xuất bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, phân loại theo phong cách và lĩnh vực khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn chi tiết để viết CV chuẩn. Với công cụ này, ứng viên tìm việc Kỹ thuật có thể sở hữu mẫu CV trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi hồ sơ ứng viên được tạo, hệ thống AI365 sẽ tiến hành sàng lọc và chuyển gửi đến nhà tuyển dụng Kỹ thuật cụ thể đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một trong những cơ sở tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng. Điều này giúp ứng viên Kỹ thuật dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm, tương tác và trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat miễn phí. Người muốn xin việc Kỹ thuật có thể dễ dàng update thông tin về nhà tuyển dụng quan tâm và nhận được các đề xuất việc làm phù hợp từ AI365 thông qua hộp chat để tham khảo và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Kỹ thuật 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Kỹ thuật uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng