- - Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng được phân công, chăm sóc sau dịch vụ để gia tăng sự hài lòng và thúc đẩy cơ hội hợp tác tiếp theo.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước (từ nguồn data có sẵn) thông qua nhiều kênh: email, tham gia sự kiện kết nối, nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp,...
- Tư vấn, đề xuất dịch vụ biên – phiên dịch phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận dự án & Quản lý cộng sự để triển khai dịch vụ đúng tiến độ và chất lượng cam kết.
- Tiếp nhận và phân tích nội dung, yêu cầu, thời gian, hình thức và các yếu tố khác có liên quan đến dự án để lập kế hoạch chi tiết cho điều phối.
- Lên kế hoạch và phân công nhân sự: Tìm kiếm, lựa chọn/ đề xuất nhân sự phù hợp.
- Phối hợp với khách hàng và team để có tài liệu chuẩn bị, hướng dẫn chi tiết hoặc sắp xếp buổi briefing (nếu cần).
- Quản lý tài liệu, dữ liệu và báo cáo: Xử lý hồ sơ hợp đồng, thanh toán; lưu trữ và cập nhật hồ sơ dự án, tài liệu liên quan và phản hồi khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận
ĐỖ HÀ ÁNH BĂNG
Không biết bao lâu thì có phản hồi sau khi nộp hồ sơ ạ?
Trần Huỳnh Thu Hương
Có trường hợp nào thử việc xong nhưng không được nhận không?
Phạm Thị Xuân Tâm
Quy trình tuyển dụng của công ty gồm những bước nào ạ?
LÊ TRẦN HỒNG DUYÊN
Có cơ hội luân chuyển sang các bộ phận khác không?
Nguyễn Dương Ngọc Bích
Trong thời gian thử việc, có được hưởng bảo hiểm không ạ?
Trần Huỳnh Thu Hương
Khi nào có kết quả sau khi nộp hồ sơ?
Vương Thị Thuý An
Em tin mình có thể đóng góp tốt cho vị trí này, hy vọng được trao đổi thêm!