1. Chào đón và tư vấn chốt sale (Cửa hàng chạy số chung):
- - Mở cửa đón khách
- - Chủ động bắt chuyện trước với khách, đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu sở thích của khách
- - Tìm kiếm và phối đồ phù hợp cho khách
- - Giúp khách thử đồ: mở nút, kéo khóa sẵn, kéo khóa, cài nút, thắt nơ giúp khách
- - Tư vấn size, form chất liệu và chỉnh sửa nếu cần, đảm bảo khách mặc vừa vặn, đẹp
- - Thuyết phục khách hàng mua hàng, upsale
2. Tính tiền cho khách
3. Lắng nghe, tư vấn và xử lý thắc mắc, phản hồi, khiếu nại của khách (Đổi đồ, sửa đồ, khiếu nại khác …)
4. Thỉnh thoảng hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua Zalo trong ca làm
5. Vệ sinh & trưng bày
- - Vệ sinh cửa hàng
- - Treo đồ, chỉnh sào ngay ngắn đúng quy tắc ngay khi tiếp khách xong
- - Dọn kho gọn gàng, đúng quy tắc 3 lần/ tuần (kho nhỏ)
- - Thay đổi quần áo cho ma-nơ-canh 2 lần/ tuần
6. Theo dõi đơn hàng còn nợ đồ của khách
- Hỗ trợ các công việc khác giữa các cửa hàng và bộ phận khác (làm phiếu chuyển hàng).
7. Nhận và chuyển đồ
- - Nhận đồ từ kho tổng về cửa hàng sau đó ủi treo và xếp cất kho nếu đã treo đủ số lượng 3 lần/ tuần
- - Soạn đồ cho chi nhánh khác theo list kho gửi xuống 2 lần/ tuần
8. Ghi chép phản hồi của khách hàng và mẫu có sẵn và gửi cho cấp trên
9. Bàn giao ca/ kết ca cuối ngày
10. Hỗ trợ kiểm hàng và mua đồ cho cửa hàng:
- - Hỗ trợ Đội Kiểm hàng đếm số lượng sản phẩm 1 lần/ tháng
- - Mua đồ dùng cho cửa hàng và đồ ăn vặt cho nhân viên 2 hoặc 3 tháng đi 1 lần/ tháng
11. Tham gia họp cải tiến công việc trong cửa hàng 1 lần/ tháng
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Phương Loan
Lương có thể thỏa thuận theo năng lực không ạ?
Đào thị xoan
Nếu đi làm xa, có hỗ trợ chi phí xăng xe không ạ?
TRẦN HOÀNG NAM
Nếu không biết tiếng Việt, có thể ứng tuyển vào công ty không ạ?
Cấn Thị Trà My
Nếu đạt hiệu suất cao, có được thưởng không ạ?