- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, khai thác thông tin về khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với các khách hàng quen thuộc, KH cũ.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của spa (quy trình, công nghệ, hiệu quả , chi phí, ưu đãi…).
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ dựa trên nhu cầu cải thiện sắc đẹp, thay đổi ngoại hình.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng trước khi đến, khi đến sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận khiếu nại, ghi nhận góp ý của khách hàng và hỗ trợ các bộ phận khác về vấn đề liên quan tới khách hàng.
- Cập nhật thông tin, cập nhật dữ liệu và những chú ý của khách hàng vào phần mềm quản lý spa.
- Quản lý lịch KH hẹn đến sử dụng dịch vụ và gọi điện, nhắn tin nhắc lịch liệu trình.
- Tiếp nhận, tư vấn Khách hàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho KH.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng.
- Chăm sóc KH sau dịch vụ: hướng dẫn chăm sóc tại nhà, hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm...
- Đảm bảo khách hàng sẽ được đón tiếp với sự nhiệt tình, lịch sự và nồng hậu, tạo cảm giác vui vẻ đến cho khách hàng.
- Đảm bảo luôn vận hành đúng những lịch hẹn trực tiếp của khách hàng.
- Thu thập thông tin KH cụ thể rõ ràng và nhập đầy đủ trên phần mềm hệ thống.
- Chụp và lưu hình ảnh KH điều trị da đầy đủ vào các thư mục.
- Xin số điện thoại của KH để tạo thông tin phần mềm đồng thời kết bạn Zalo, Fb ..của KH để chăm sóc KH tốt nhất bằng Hotline công ty.
- Cập nhật ngày sinh nhật của KH mỗi ngày để chúc sinh nhật KH và chăm sóc theo phân hạng KH.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh.
Chia sẻ
Bình luận
DƯƠNG THÀNH ĐẠT
Nếu muốn thăng tiến, cần đạt tiêu chí gì?
Lữ đình minh
Công ty có tổ chức các sự kiện về đa dạng và hòa nhập không ạ?
Lê Thị Nho
Giờ làm việc có linh hoạt không?
Huỳnh Văn Đại
Nếu nghỉ trong thời gian thử việc, có được thanh toán lương không ạ?
BÙI THỊ DƯƠNG
Lương có thể thương lượng không ạ?
LÊ KIỀU BẢO NGỌC
E quan tâm ak, kết nối với e nhé