- Chủ trì công tác lập định hướng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing và truyền thông của các dự án.
- Chủ trì xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược bán hàng mảng Căn hộ chung cư.
- Phụ trách công tác bán hàng mảng căn hộ chung cư của các đầu mối: Nhân viên kinh doanh, của các sàn giao dịch bất động sản, cộng tác viên... Đảm bảo tiến độ bán hàng đã đăng ký với Ban lãnh đạo.
- Tham gia hỗ trợ công tác cho thuê, hợp tác khai thác mặt bằng Văn phòng, Thương mại dịch vụ, tiện ích các dự án từng giai đoạn theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo, Trưởng phòng.
- Phụ trách công tác phối hợp xây dựng hồ sơ pháp lý bán hàng như hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán, các biên bản liên quan.
Điều hành, giám sát công tác bán hàng, chuyên trách toàn bộ mảng kinh doanh hoặc phụ trách kinh doanh bán hàng căn hộ chung cư
- Tìm kiếm đối tác marketing tổng thể, tìm hiểu phương án marketing trên thị trường để đánh giá điểm mạnh yếu của các đối tác, xu hướng quảng cáo truyền thông.
- Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình Marketing, chương trình PR nhằm quảng bá và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp các đối tác lập kế hoạch thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị các thương hiệu Công ty và thương hiệu các dự án.
- Quản trị web, tham gia viết bài, biên tập nội dung trên fanpage, các mạng báo chí xã hội…, có mối quan hệ tốt với truyền thông và các bên tổ chức sự kiện.
- Đề xuất công tác xây dựng chính sách đối với các đối tượng khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá quá trình triển khai công tác truyền thông, marketing, tiếp thị theo các hợp đồng kinh tế, các kế hoạch đã được công ty phê duyệt
Chia sẻ
Bình luận