1.Thực hiện mục tiêu doanh thu:
- Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể cho cửa hàng theo tháng/quý/năm.
- Theo dõi kế hoạch đặt hàng và tồn kho theo từng giai đoạn.
- Kiểm soát doanh thu, số hóa đơn và lượng sản phẩm bán ra hằng ngày.
2.Quản lý vận hành:
- Kiểm tra định kỳ các quy trình xuất – nhập – tồn hàng hóa.
- Giám sát việc trưng bày sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
3.Quản lý nhân sự & đào tạo:
- Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên mới và mentor nhân viên hiện tại.
- Đánh giá hiệu suất làm việc, thái độ và tinh thần của nhân viên.
- Xây dựng văn hóa đội nhóm theo giá trị cốt lõi của thương hiệu.
4.Khuyến mãi & Marketing:
- Đề xuất chương trình ưu đãi phù hợp với tình hình cửa hàng.
- Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, theo dõi hiệu quả.
5.Dịch vụ & Trải nghiệm khách hàng:
- Hỗ trợ nhân viên xử lý tình huống khiếu nại phát sinh.
- Chủ động đề xuất các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
6.Quản lý ngân sách – tài sản:
- Theo dõi ngân sách vận hành và các hạng mục bảo trì định kỳ.
- Quản lý toàn bộ tài sản cửa hàng, đảm bảo không thất thoát.
7.Tổng hợp & báo cáo:
- Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, vận hành, nhân sự, tài chính.
- Đề xuất giải pháp cải tiến cho cửa hàng dựa trên phân tích số liệu.
8.Thực hiện chỉ đạo từ cấp trên
Chia sẻ
Bình luận
TRƯƠNG KHẢ KIỀU
Nếu làm việc trên 5 năm, có thêm ngày nghỉ phép không ạ?
ĐỖ LÊ HẢI YẾN
Nếu con bị ốm, có thể xin nghỉ đột xuất không ạ?
Lê Hữu Thọ
Nếu đi làm xa, có hỗ trợ xăng xe không ạ?
TRẦN THỊ CẨM TÚ
Công ty có hỗ trợ làm việc từ xa không ạ?
tHÁI THỊ KIỀU DUY
Nếu không đáp ứng yêu cầu, có bị sa thải ngay không ạ?
TRƯƠNG THỊ CẨM LY
Nếu làm việc đủ lâu, có thêm ngày nghỉ không ạ?