- Ứng viên có ít nhất 02 năm làm quản lý kinh doanh hoặc ít nhất 04 năm làm kinh doanh (ưu tiên ngành sách, văn hóa giáo dục)
- Am hiểu thị trường, có khả năng hoạch định chiến lược và xây dựng hệ thống bán hàng
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội ngũ hiệu quả
- Có khả năng thu hút, tạo ảnh hưởng: Có khả năng tập hợp phát huy trí tuệ tập thể, thu hút, truyền cảm hứng cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các tính năng của các ứng dụng, phần mềm phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ/các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc như: words, excel, power point, … Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn (tương đương A2 CEFR, 3
- 0 3
- 5 IELTS, 351 500 TOEIC)
- Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng xác định mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, phối hợp công tác theo mục tiêu, kế hoạch chung của Khối, Phòng
- Kỹ năng xử lý vấn đề: Có khả năng xử lý được các vấn đề (bao gồm các rủi ro) thuộc chuyên môn, nghiệp vụ mới phát sinh, chưa có hướng dẫn, quy định cụ thể hoặc tiền lệ, đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề tương tự trong tương lai
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng thảo luận, giải đáp thắc mắc, đàm phán, thuyết phục hiệu quả để đạt được đồng thuận, hợp tác
- Kỹ năng thiết lập quan hệ: Có khả năng tìm kiếm, thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ phục vụ công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng dẫn dắt, tổ chức làm việc nhóm, động viên, khích lệ các thành viên
- Năng lực kèm cặp, huấn luyện: Có khả năng hỗ trợ, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ cho đồng nghiệp/cấp dưới
- Năng lực xây dựng chính sách, quy định: Có khả năng chủ trì, tổ chức xây dựng, rà soát, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công
- Năng lực xử lý thông tin: Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, số liệu và lập báo cáo
- Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng thay đổi phương pháp làm việc, cách thức tiếp cận để duy trì hoặc cải thiện hiệu quả làm việc trong bối cảnh mới
- Năng lực chịu áp lực: Có khả năng hỗ trợ người khác quản lý áp lực, hướng dẫn, đưa ra biện pháp để giải tỏa áp lực, duy trì năng suất làm việc của đội nhóm trong tình huống áp lực lớn trong dài hạn
- Thái độ/Hành vi: Thái độ gương mẫu, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp; Gương mẫu trong ý thức tuân thủ quy định của Công ty, lối sống lành mạnh, trung thực; Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể
Chia sẻ
Bình luận
Lê ĐÌNH SƠN
Nếu chưa quen với công việc, có thời gian để làm quen không?
Vien thi thuong
Công ty xét tăng lương theo tiêu chí nào ạ?