1. Tìm kiếm khách hàng từ các thị trường tiềm năng, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
2. Giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển các mối quan hệ; xử lý khiếu nại và giải quyết phản hồi của khách hàng.
3. Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và thu hồi công nợ.
5. Xây dựng và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
6. Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám đốc công ty.
Chia sẻ
Bình luận