startup oi đang hỗ trợ khách hàng là một học viện Anh ngữ tại Tp.HCM đề tìm kiếm tư vấn tuyển sinh telesales. Đây là một học viện dạy tiếng Anh trực tuyến với phương pháp và chương trình giải dạy hiệu quả, độc quyền, được thiết kế cho từng học viên. Chương trình dạy tiếng Anh của học viện đã đạt được những chứng nhận quốc tế danh tiếng đảm bảo độ tin cậy. - Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng, theo quý. - Thực hiện các cuộc gọi Telesales từ nguồn dữ liệu chất lượng từ marketing. Không cần tìm kiếm nguồn dữ liệu. - Trình bày/ giới thiệu tư vấn sản phẩm giáo dục Anh ngữ online đến khách hàng tiềm năng. - Thao tác dữ liệu khách hàng trên hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng. - Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty thông qua tác phong, giọng điệu, ngôn từ chuẩn mực và chuyên nghiệp. - Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc duy trì chất lượng trải nghiệm học tập chuyên nghiệp cho học viên.
startup oi đang hỗ trợ khách hàng là một học viện Anh ngữ tại Tp.HCM đề tìm kiếm nhân viên quản lý học viên. Đây là một học viện dạy tiếng Anh trực tuyến với phương pháp và chương trình giải dạy hiệu quả, độc quyền, được thiết kế cho từng học viên. Chương trình dạy tiếng Anh của học viện đã đạt được những chứng nhận quốc tế danh tiếng đảm bảo độ tin cậy. Mô tả công việc Đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên với dịch vụ và chất lượng sản phẩm Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề/ yêu cầu/ thắc mắc của học viên trong quá trình sử dụng dịch vụ công ty từ các kênh giao tiếp Phối hợp làm việc với bộ phận của HQ ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh Gọi điện chăm sóc học viên định kỳ trong quá trình học để đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời Triển khai khảo sát định kỳ, thu thập ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Theo dõi và tư vấn đảm bảo học viên đạt mục tiêu học tập Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp học tập, sử dụng chương trình hiệu quả cho học viên Phối hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động định kỳ cho học viên Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp KPI của vị trí - Tỷ lệ mua lại >=65% - Tỷ lệ giới thiệu >=15% - Mức độ hài lòng về dịch vụ quản lý học viên (khảo sát định kỳ)