- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng (Dân dụng, Công trình, Đại lý, Nhà phân phối,...) - Trực tiếp thực hiện việc khai thác mở rộng thị trường theo sự phân công của Quản lý nhằm nâng cao thị phần Chi nhánh/Cửa hàng trên địa bàn phụ trách. - Tham gia hỗ trợ công tác bán hàng tại Chi nhánh/Cửa hàng. - Phân tích thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, thói quen tiêu dùng của khách hàng, nhằm đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thị phần. - Theo dõi công nợ phát sinh, đối chiếu và thu hồi công nợ. - Thực hiện các công việc theo phân công của Cửa hàng Trưởng/GĐ chi nhánh Tỉnh.
1. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Cửa hàng Trưởng, GĐCN Tỉnh và Ban GĐ Khối, Ban QL HTPP về nhiệm vụ và quyền hạn được giao. 2. Lập kế hoạch kế hoạch công tác trình Cửa hàng Trưởng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch đã duyệt, tổ chức tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đến khách hàng và người tiêu dùng. 3. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có; giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng. 4. Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày. Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng. Thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ không vượt quá hạn định của Tập đoàn. 5. Trực tiếp tham gia công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng tại đơn vị Tham gia công tác sản xuất, gia công, giao nhận, kiểm soát hàng hóa tại đơn vị.