- Yêu cầu chung
- Độ tuổi từ 24 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi tham gia làm việc.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật hoặc đã từng làm việc tại Công ty Nhật về mảng Sales / Quản lý thu mua là 1 lợi thế.
- Chấp nhận đi công tác theo điều động của Công ty cho công việc.
- Yêu thích các công việc sản xuất, xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên ứng viên nữ.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương tự,...)
- Có kinh nghiệm quản lý E-commerce và kênh Marketing online là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng, đàm phán và ký kết hợp đồng
- Hiểu về các chỉ số đo lường của Facebook, Tiktok, Google,… là một lợi thế
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập.
- Tiếng Nhật (N3 trở lên) , thành thạo các phần mềm văn phòng Microsoft office, Website, tìm kiếm Google, AI,...
- Hiểu biết về thị trường cũng như văn hoá kinh doanh Nhật
- Hiểu biết về thị trường và nắm bắt xu thế theo thời đại
- Ứng viên đã từng sống và làm việc tại Nhật hoặc làm việc tại Công ty Nhật trong mảng Sales/ Quản lý thu mua là một lợi thế.
- Biết cách sắp xếp, quản lý thời gian, công việc hợp lý, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu đựng áp lực trong công việc.
- Chấp nhận đi công tác theo điều động của công ty cho công việc
Yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo khi tham gia làm việc
- Có kinh nghiệm trong mảng Sales và Quản lý thu mua là lợi thế
- Có kiến thức hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce, Global
- Có kiến thức về bán lẻ và phân phối
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong các lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, y tế, công nghiệp, thương mại điện tử, sản xuất, xuất nhập khẩu, ...
- Có kiến thức hoặc có kinh nghiệm xây dựng website và SEO Global thị trường quốc tế
Trách nhiệm:
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
- Theo dõi chặt chẽ quá trình, tiến trình làm việc
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu thế thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại
- Giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh.
- Lập và báo cáo công việc thực hiện định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trực tiếp.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, 8h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 11h30 - 13h00)
-
-
-
Chia sẻ
Bình luận