I. THÔNG TIN CHUNG VỊ TRÍ
- Mục tiêu: Phát triển khách hàng doanh nghiệp theo khu vực/phân khúc được giao, hỗ trợ đội nhóm đạt chỉ tiêu doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh từ cấp Quản lý;
- Sản phẩm/Dịch vụ: Giải pháp logistics & vận chuyển toàn diện theo nhu cầu doanh nghiệp.
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp các ngành hàng FMCG (thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh), Điện máy, Gia dụng, Mỹ phẩm, Nông sản - thực phẩm, Thời trang, Trang sức - hàng giá trị cao;
- Phòng ban: Bộ phận Phát triển Kinh doanh - Khối Dịch vụ Khách hàng.
- Báo cáo: Sales Manager.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Phát triển khách hàng B2B theo khu vực/ngành hàng
- Triển khai các kế hoạch mở rộng thị trường được giao từ Sales Manager;
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng doanh nghiệp;
- Hỗ trợ đội nhóm trong việc duy trì, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng;
2. Tư vấn & triển khai giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Hiểu rõ đặc thù ngành hàng và tư vấn giải pháp vận chuyển tương ứng (vận tải, kho, fulfillment...);
- Phối hợp với bộ phận vận hành để đảm bảo dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng;
- Ghi nhận & xử lý phản hồi, đề xuất cải tiến dịch vụ từ thực tế khách hàng;
3. Quản lý đội ngũ Sales B2B
- Quản lý nhóm kinh doanh 10-15 nhân viên, đào tạo phát triển năng lực đội ngũ;
- Giám sát hiệu suất & tối ưu quy trình chốt deal;
- Hỗ trợ đội sales trong các thương vụ lớn;
4. Báo cáo & cải tiến công việc
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, cập nhật tiến độ khách hàng;
- Phân tích các tình huống điển hình để đề xuất hướng xử lý phù hợp với đặc thù ngành hàng;
- Đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình tiếp cận khách hàng, chất lượng tư vấn giải pháp.
III. ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h30’, từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, và thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm:
+ Hà Nội: Tòa GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm;
+ TP. HCM: Tầng 6, Toà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình.
Chia sẻ
Bình luận