- Khai thác dữ liệu từ 8 đến 12 cơ sở của Công ty, Họach định và triển khai chiến lược kinh doanh, lên kế hoạch thực hiện cùng đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh Công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển phù hợp.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về khách hàng, đơn hàng định kì; phát triển, mở rộng danh sách khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và đào tạo nhân viên bán hàng có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng của Công ty.
- Báo cáo trực tiếp cấp trên về kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty.
Chia sẻ
Bình luận