• Xây dựng (các) nhóm bán hàng theo mục tiêu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong khu vực, đạt được mục tiêu bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty và phát triển kinh doanh cùng với sự hài lòng của khách hàng.
• Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, phân tích chi tiết về đối thủ cạnh tranh và đề xuất điều chỉnh chiến lược doanh nghiệp phù hợp cho Trưởng phòng kinh doanh
• Thiết lập kế hoạch để phát triển và giữ chân khách hàng/đối tác tiềm năng. Chịu trách nhiệm chính trong việc telesales, tiếp tục theo sát các khách hàng/đối tác tiềm năng.
• Quản lý KPI của nhóm, đào tạo kiến thức kinh doanh và kỹ năng bán hàng để nâng cao kỹ năng của đội nhóm một cách thường xuyên.
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh cá nhân cũng như của nhóm đã cam kết.
Chia sẻ
Bình luận
Phan ngọc xuân trúc
Sau thử việc có phải làm bài kiểm tra gì không ạ?