1. Quản lý hệ thống chất lượng:
- Xây dựng, triển khai, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo ISO, tiêu chuẩn ngành hoặc yêu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo, cập nhật quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến chất lượng.
2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm:
- Thực hiện đôn đốc, giám sát các hoạt động của bộ phận KCS và chịu trách nhiệm trước phụ trách đơn vị về công tác chất lượng sản phẩm và kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng hàng năm của công ty.
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và cập nhật hệ thống các tiêu chí kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm. Phổ biến cho các đơn vị có liên quan và kiểm soát việc áp dụng.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra chất lượng trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất (nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm sau từng công đoạn sản xuất, thành phẩm) để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và
yêu cầu của khách hàng.
- Tổ chức triển khai cập nhật, sửa đổi và bổ sung kịp thời những tài liệu của hệ thống quản lý chất lượng, đặc biệt liên quan tới các quá trình kiểm soát sản phẩm không phù hợp, kiểm tra chất lượng sản phẩm, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc, thiết bị.
- Lập biên bản sản phẩm sai hỏng hoặc kiến nghị khách hàng.
- Báo cáo định kỳ / đột xuất công tác chất lượng với phụ trách phòng.
3. Cải tiến liên tục
- Thu thập, phân tích dữ liệu chất lượng để đưa ra báo cáo, khuyến nghị cải tiến
- Triển khai các chương trình Kaizen, 5S, Lean, Six Sigma (nếu có) nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng và giảm chi phí.
4. An toàn, sức khỏe và môi trường
- Tổ chức và kiểm tra việc thực hiện quy trình công nghệ đảm bảo công tác chất lượng sản phẩm tại các phân xưởng/đơn vị.
- Sử dụng đầy đủ các trang bị bảo hộ cần thiết trong quá trình làm việc.
- Tuân thủ đúng các quy định, hướng dẫn về an toàn lao động, sức khỏe nghề nghiệp, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
Chia sẻ
Bình luận
PHAN THỊ TUYẾT NHUNG
Công ty có hỗ trợ phí internet cho nhân viên từ xa không ạ?
VŨ THỊ HẬU
Có cần gửi kèm thư xin việc không ạ?