- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt tour/dịch vụ từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng để đảm bảo tính minh bạch và chính xác.
- Kiểm tra và đối chiếu công nợ với khách hàng và đối tác, đảm bảo mọi thông tin tài chính được cập nhật đầy đủ.
- Ghi nhận và cập nhật số liệu bán hàng vào hệ thống kế toán một cách chính xác và kịp thời.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để kết nối và làm việc với các chủ cơ sở lưu trú, nhà xe, nhà hàng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu và công nợ định kỳ cho Ban giám đốc để hỗ trợ trong việc ra quyết định kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận
ĐOÀN THỊ VÂN
Nếu chỉ làm vào cuối tuần, có được không ạ?
Phạm Ngọc Quỳnh
Nếu ốm đau, công ty có hỗ trợ gì không ạ?
TRẦN NHƯ NGỌC
Nếu chưa có đủ kỹ năng, có cơ hội học hỏi thêm không ạ?