- Theo dõi và quản lý chi phí công trình một cách chính xác và hiệu quả.
- Lập kế hoạch tài chính hàng tuần và hàng tháng nhằm đảm bảo sự ổn định tài chính.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng như rút tiền, gửi tiền, ủy nhiệm chi và các nghiệp vụ liên quan.
- Hạch toán sổ sách kế toán bao gồm tiền gửi, tạm ứng, chi phí trả trước, khấu hao, lương, thuế, công nợ, doanh thu và chi phí.
- Lập bảng lương, bảo hiểm và thuế TNCN hàng tháng; theo dõi công nợ tạm ứng của nhân viên.
- Quản lý công nợ phải thu và phải trả, lập sổ theo dõi, thực hiện đối chiếu định kỳ và xử lý công văn đòi/trừ nợ.
- Tính giá thành cho công trình và các hạng mục hoàn thành.
- Thực hiện các công việc kế toán khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
Lê Thị Phong
Nếu làm tốt, có thể đề xuất tăng lương không ạ?
Đỗ Huyền
Môi trường làm việc có thân thiện không ạ, em là người nhút nhát rất quan tâm vấn đề này
NGUYỄN THỊ LÀNH
Nhân viên nữ có được hưởng chế độ thai sản đầy đủ không ạ?