- Chuẩn bị và lên kế hoạch livestream (20%).
- Nghiên cứu sản phẩm, thị trường và khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng ý tưởng và nội dung kịch bản cho các buổi livestream.
- Chuẩn bị các công cụ, thiết bị và sản phẩm cần thiết cho buổi livestream.
- Thực hiện livestream (50%).
- Trực tiếp thực hiện các buổi livestream trên các nền tảng như Tiktok, Facebook, Shopee, v.v.
- Tương tác và giao tiếp với người xem, trả lời câu hỏi của họ trong quá trình livestream.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Quản lý các hoạt động trong buổi livestream như ghim sản phẩm, sử dụng voucher, v.v.
- Theo dõi và báo cáo (20%).
- Theo dõi, phân tích số liệu và hiệu quả của từng buổi livestream.
- Đánh giá hiệu quả nội dung, kịch bản và các hoạt động trong buổi livestream.
Chia sẻ
Bình luận