- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng;
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng. Liên hệ, sắp xếp các buổi gặp gỡ với khách hàng;
- Nắm bắt, xác định nhu cầu của khách hàng, báo giá cho khách hàng;
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến độ giao hàng;
- Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất phương án kinh doanh phù hợp;
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh;
- Xây dựng chiến lược mở rộng quy mô kinh kinh doanh;
- Phối hợp nội bộ nhằm đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ;
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc có liên quan do lãnh đạo Công ty yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN THỊ TUYẾT NHI
Nếu làm tốt hơn mong đợi, có được công nhận không?
Nguyễn Thị Tuyết Ngân
Ứng tuyển xong có cần đợi lâu không ạ?
Trương thị nga
Nghỉ phép có cần phải có lý do cụ thể không?