- Làm việc trực tiếp với khách hàng theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Theo dõi đơn hàng mua, đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
- Lập kế hoạch xuất hàng và gửi thông tin cho đội đóng gói thành phẩm kịp thời.
- Nhận và xử lý email phản hồi từ khách hàng về lỗi sản phẩm, sau đó phối hợp với đội QA để lên kế hoạch giao hàng thay thế trong vòng 01 tuần.
- Kiểm tra với quản lý sản xuất về lịch giao hàng, thúc đẩy các lô hàng khẩn cấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thảo luận và phối hợp việc gia hạn lịch giao hàng với các bộ phận liên quan đối với các lô hàng không thể hoàn thành đúng hạn do nhiều nguyên nhân.
- Cập nhật thông tin mã hàng mới, bản vẽ, ... cho đội Xuất nhập khẩu nhằm đảm bảo quy trình khai báo hải quan được thực hiện một cách suôn sẻ.
- Hỗ trợ đội ngũ kế toán trong việc thúc đẩy thanh toán từ khách hàng để đảm bảo quy trình tài chính được diễn ra thuận lợi.
Chia sẻ
Bình luận
藍佩婉
Nếu có sự cố xảy ra, ai sẽ hỗ trợ giải quyết?