- Làm việc trong khung giờ hành chính từ 9h00 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần.
- Liên hệ với khách hàng dựa trên dữ liệu được cấp, không cần tìm kiếm thêm dữ liệu (có thể sử dụng dữ liệu ngoài nếu có).
- Thực hiện gọi điện thoại để đặt lịch hẹn cho khách hàng tham dự sự kiện của công ty, không liên quan đến việc bán hàng.
- Xác nhận lịch hẹn của khách hàng sao cho phù hợp với thời gian của sự kiện.
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước khi sự kiện bắt đầu.
- Hướng dẫn khách hàng về địa điểm, vị trí thang máy để đảm bảo họ có thể đến sự kiện một cách thuận tiện nhất.
- Báo cáo danh sách khách hàng sẽ tham dự sự kiện cho quản lý.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Thị Minh Quý
Quy trình tuyển dụng gồm bao nhiêu vòng vậy ạ?
Lê Nguyễn Lan Vy
Nếu có vấn đề về tinh thần, công ty có hỗ trợ tư vấn tâm lý không?
Văn Ngọc Bảo Nghi
Công việc này có cần xử lý nhiều giấy tờ không?
VÕ BÙI ÁNH THI
Nếu có con nhỏ, công ty có chế độ hỗ trợ chăm sóc con cái không ạ?
VŨ THỊ XUÂN NGHI
Nếu mình chỉ có chứng chỉ liên quan, không có bằng đại học thì có thể ứng tuyển không ạ?
vũ thị xuân nghi
Văn phòng ở khu vực nào vậy ạ?
Nguyễn chúc ngọc
Có phải gọi điện thoại cho khách hàng nước ngoài không ạ?
Phạm Thanh Hải
Liên hệ khách hàng là gọi điện hay còn hình thức nào khác không ạ?
Đinh Thị Mỹ Quyên
Hot Bonus là gì ạ?
Ngọc Bích
Lương cứng 7 triệu là có cam kết không ạ?
Nguyễn thị ngọc huyền
Dữ liệu khách hàng công ty cung cấp là về lĩnh vực gì vậy ạ?