- Chịu trách nhiệm tư vấn tiệc theo hạng mục công việc được giao (70%).
- Duy trì sự sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp cho khu vực làm việc và khu vực tiếp khách.
- Kiểm tra danh sách tiệc diễn ra hàng ngày và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi tình hình chuẩn bị trước và trong khi diễn ra tiệc.
- Trực các kênh online của nhà hàng, tiếp nhận thông tin đặt tiệc từ khách hàng.
- Tư vấn và chốt tiệc online một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn đặt tiệc cho khách khi họ đến trực tiếp hoặc gọi điện thoại.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách về dịch vụ của nhà hàng, các vị trí sảnh, loại hình tiệc, thực đơn tiệc và các dịch vụ đi kèm để tổ chức tiệc trọn gói (tiệc cưới, báo hỷ, sinh nhật, hội nghị, liên hoan công ty, v.v.).
- Gọi điện chăm sóc, mời khách quay lại sử dụng dịch vụ dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Theo dõi và follow khách hàng để chốt tiệc hiệu quả.
- Nhận phản hồi của khách sau tiệc và báo cáo lại cho Ban Giám đốc.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.
- Tham gia đào tạo hoặc thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Tham gia các cuộc họp của đội ngũ.
- Thực hiện công tác văn thư như đề xuất, in ấn, hợp đồng, v.v.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận