- Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng từ đơn hàng SR.
- Xử lý và lên đơn hàng trên phần mềm một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng và báo cáo lại cho SR.
- Quản lý hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng và đơn hàng, bao gồm: báo giá, hợp đồng, CO, INV, packing list, bảng kê và các giấy tờ khác.
- Thực hiện công tác đôn đốc công nợ, kiểm tra lịch thanh toán từ khách hàng và hỗ trợ xử lý các chứng từ gửi cho khách hàng.
- Phối hợp với Kế toán công nợ SR để thu hồi nợ từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban như Pricing, CS, OPS và Kế toán.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn hữu Thường (원후두영)
Nếu gặp vấn đề về phân biệt đối xử, công ty có kênh nào để phản ánh không ạ?