Công ty HR Strategy đang cần tuyển ứng viên cho vị trí: Admin Office.
Làm việc tại: Thủ Đức – HCM (Sau lung Vincome Thủ Đức)
Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (từ 8h -5h30)
CÔNG VIỆC ĐẢM NHẬN:
- Quản lý cơ sở vật chất chung trong Công ty tại văn phòng
- Chấm công hàng ngày, phân công lịch trực nhật, tính lương hàng tháng trình lên GD phê duyệt
- Viết hóa đơn, gửi thư, theo dõi hợp đồng gửi - nhận về và cập nhập vào file excel và phầm mềm hệ thống CRM
- Cập nhật lưu giữ hồ sơ, hợp đồng mua bán, trả lời thư khách hàng bằng tiếng Anh (chủ yếu khách hàng cty là nước ngoài)
- Mua nhu yếu phẩm văn phòng, chăm sóc vật tư, trang thiết bị trong văn phòng
- Chịu trách nhiệm trong công tác chuẩn bị cho nhân viên mới bao gồm: nơi đậu xe, điện thoại di động (nếu có); phối hợp với nhân viên IT để chuẩn bị máy tính để bàn/máy tính xách tay, email, đường dây điện thoại, số mở rộng …
- Cập nhật và triển khai các qui định chung trong Công ty. Theo dõi sát việc thực hiện theo đúng qui định để có những phản hồi kịp thời với Trưởng bộ phận nếu có những sai sót, tránh ảnh hưởng đến hoạt động chung của Công ty.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị công tác đón tiếp và quà tặng khi có khách hàng đến thăm Công ty, quà tặng thường qui cho đối tác và khách hàng (quà Tết, quà Trung Thu, v.v.).
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện thường qui tại Công ty (sinh nhật, tiệc Công ty, Team building, Team outting, Family trip, v.v.).
- Lập bảng chi tiết so sánh các chi phí liên quan đến hành chính văn phòng và phối hợp với thanh toán.
- Một số công việc khác liên quan đến tuyển dụng nhân sự, và Giám Đốc yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận