MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển ASM part time + Full Time: Số lượng 04
- 01 ASM khu vực Nam Trung Bộ
- 01 ASM khu vực Đông Nam Bộ
- 01 ASM khu vực Tây Nam Bộ
- 01 ASM nội và ngoại thành TP.Hồ Chí Minh
• Phát triển mạng lưới TDV khu vực phụ trách.
• Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả khách hàng
• Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
• Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
• Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới;
• Cung cấp các thông tin về đối thủ cạnh tranh, ghi nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng, đề xuất các giải pháp để phát triển thị trường;
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.
• Quản lý các nguồn lực được công ty giao, bao gồm nhân sự, hệ thống đại lý, nhà thuốc, phòng khám và các công ty dược địa phương.
• Đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn CBNV trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...
• Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực và động lực đội ngũ nhân sự trực thuộc, nhằm đảm bào hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của Công ty.
• Phát hiện, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài. Xây dựng lực lượng kế thừa cho những vị trí quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty và CBNV.
• Kiểm soát hàng hóa, công nợ của trình dược viên và đại lý, phòng khám và các công ty dược, kiểm soát tồn kho đại lý, phòng khám định kỳ, đảm bảo hàng của vùng mình không bán sang vùng khác.
• Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của quản lý.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
• Nam/ nữ tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Y- dược hoặc các khối kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing,...
• Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị dược phẩm khối nhà thuốc, đại ly ,phòng khám.
• Chấp nhận đi công tác xa theo sự phân công.
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Có khả năng trong việc bán hàng, chào hàng
• Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao;
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
* Kỹ năng
• Xây dựng mối quan hệ thân thiết, chân thành với khách hàng quan trọng & tiềm năng tại địa bàn được giao.
• Có khả năng quản lý, điều hành, tổ chức và phát triển khu vực kinh doanh, khách hàng và đội ngũ phụ trách.
• Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, hoạch định, xây dựng kế hoạch bán hàng cho vùng/khu vực phụ trách.
• Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập
• Sử dụng thành thạo internet, email, tin học văn phòng;
Chia sẻ
Bình luận