A. Hỗ trợ quản lý truyền thông thương hiệu
Hỗ trợ công việc cho trưởng bộ phận tiếp thị nhãn hàng trong các hoạt động tiếp thị, xây dựng kế hoạch và triển khai quản lý, đánh giá hoạt đống thương hiệu
Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông. (Big Campaign Idea)
Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với các PB/BP liên quan, Điều phối, theo dõi thực hiện các hoạt động bảo đảm tính liên kết có hệ thống
Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
Theo dõi, kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales/ Media/ PR để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
Theo dõi, lập các báo cáo nghiên cứu thị trường (xu hướng truyền thông, hoạt động của đối thủ cạnh tranh…)
Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý nhãn hàng lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên quan đến nhãn hàng quản lý.
Lên kế hoạch nội dung và sản xuất các materials cho website và các hệ thống nhận diện thương hiệu.
C. Hỗ trợ công tác đào tạo sản phẩm và phát triển sản phẩm
1. Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý nhãn hàng cung cấp tài liệu, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho nhân viên các BP khác hoặc cho nhân viên mới trong ngày đào tạo hội nhập
2. Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý nhãn hàng biên soạn /Xét duyệt các quy trình làm việc của BP theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001:2015
Chia sẻ
Bình luận