Trực tiếp giám sát hoạt động hàng ngày của một hoặc nhiều TTBHUQ
Chịu trách nhiệm chính về chỉ số KPI của TTBHUQ được ủy thác
Duy trì hoạt động ổn định của TTBHUQ và đảm bảo Dịch vụ cung cấp phải đạt mức yêu cầu của Công ty và Khách Hàng
Giám sát Kỹ Thuật Viên và nhân viên TTBHUQ trong việc thưc hiện Quy trình và Quy định sửa chữa/thay thế Linh, Phụ Kiện tại TTBH và tại tư gia Khách Hàng
Theo dõi và đánh giá Thành tích làm việc của NV TTBH
Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo và theo dõi quá trình học và làm việc của Nhân Viên mới
Tham gia các khóa huấn luyện Chuyên môn và Kỹ năng do Đối tác tổ chức, đồng thời truyền đạt lại kiến thức cho Nhân viên.
Xử lý Khiếu nại từ KH (VOC) qua các Kênh: tại TTBH, Email, điện thoại và Tổng đài.
Đảm bảo 100% yêu cầu sửa chữa của KH (Trong và Ngoài BH) được nhập vào Hệ thống quản lý tại TTBH.
Theo dõi và xử lý những vấn đề liên quan đến tài chính phát sinh từ TTBH
Giải trình những thắc mắc, yêu cầu về Chuyên Môn của Đối tác với những trường hợp bất thường xảy ra do Nhân Viên/ Hệ thống hay Quy trình mới
Phối hợp cùng Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng và Giám đốc Vận Hành về Kho, Quản lý và Sử dụng Linh/Phụ Kiện và Tình Trạng Tồn Kho tại TTBH.
Chịu trách nhiệm nhắc nhở NV sử dụng và bảo quản tài sản công ty. Khi cần, có đủ khả năng thực hiện công việc của Nhân Viên nhằm đảo bảo hoạt động của TTBH luôn ổn định.
Thiết lập và gửi báo cáo định kỳ và phát sinh, theo yêu cầu của Công ty.
Trực tiếp xử lý mọi hoạt động diễn ra tại TTBH hàng ngày. Đồng thời báo cáo kịp thời cho Ban Giám Đốc khi có sự cố xảy ra.
Chia sẻ, đóng góp ý kiến với Center Managers/Operation Managers giúp hoạt động của TTBH hiệu quả hơn.
Đóng vai trò là cầu nối giữa NV TTBH và Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận