MÔ TẢ CÔNG VIỆC
(Mã số: BL.MKT03) 1. PHỤ TRÁCH MARKETING :
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của Công ty phù hợp theo từng giai đoạn trên online, offline, đảm bảo các mục tiêu phát triển diện thương hiệu.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động Digital Marketing, PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu….).
- Quản trị, cải tiến hệ thống Website, TMĐT, quản trị và phát triển hoạt động facebook, Email, SMS marketing, lập kế hoạch và phối hợp với các kênh và công cụ (Email, SEO, SEM, Adnetworks, Social Media, Online Ad&PR, Content,…) Quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí phục vụ các kế hoạch trên đảm bảo phù hợp với các mục tiêu và định hướng trong từng thời điểm.
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, các công cụ marketing mới. Đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh thường kỳ;
- Phân bổ ngân sách, kiểm soát hiệu quả ngân sách và Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm, online/offline hàng tháng, quý và năm.
- Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
- Hỗ trợ phòng Kinh Doanh và Giám Đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu;
- Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
2. PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG:
- Thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí.
- Kiểm duyệt bài viết, tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với các cơ quan báo chí truyền thông.
- Quản lý khủng hoảng truyền thông.
3. TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
- Điều phối việc tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài của công ty.
- Tổ chức các hội thảo tư vấn chuyên môn, hội nghị khách hàng…
3. QUẢN LÝ CHUNG PHÒNG MARKETING - TRUYỀN THÔNG:
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông và Marketing hoạt động hiệu quả.
- Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing và truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing;
2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, báo cáo bằng Tiếng Anh
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 năm làm công việc marketing trong đó 2 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường và từng làm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, dược phẩm.
4. Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, các công cụ cơ bản sử dụng trong Marketing, các xu thế Marketing hiện đại;
- Am hiểu về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường và khách hàng; phát triển mạng lưới các kênh phân phối, marketing và quan hệ công chúng
- Có kiến thức xã hội phong phú, nắm bắt xu thế tốt.
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng quản lý: quản lý con người, quản lý công việc, Kỹ năng đánh giá và kiểm soát tốt việc.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, truyền đạt; thuyết phục tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập cao. Tự lên kế hoạch và triển khai công việc.
- Có khả năng tự xây dựng ý tưởng, chương trình marketing.
- Nhận định và giải quyết vấn đề;
- Tư duy hệ thống logic;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Tinh thần chủ động và linh hoạt trong công việc;
6. Phẩm chất:
- Trách nhiệm, tận tụy và cầu tiến;
- Trung thực, công bằng;
- Tinh thần hợp tác và chân thành, cởi mở
Chia sẻ
Bình luận