- Làm, cập nhật và theo dõi tiến độ các đề nghị thanh toán của nhãn hàng
- Lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ hành chính của nhãn hàng
- Theo dõi văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm mà các cửa hàng đề xuất đặt hằng tháng để điều chỉnh hợp lý
- Theo dõi số lượng vật dụng liên quan đến cửa hàng (túi giấy, túi sale, giấy gói, tem xuất xứ, tem từ, túi zip, dây rút, sticker sale, giấy in bill…) để kịp thời đặt hàng bổ sung, đảm bảo trong các cửa hàng luôn đầy đủ các vật dụng này
- Thu thập các báo giá của những hạng mục đặt hàng và dịch vụ trong nước để đảm bảo nhãn hàng chọn được các nhà cung cấp phù hợp và tiết kiệm chi phí
- Đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng của các nhà cung cấp (in ấn, văn phòng phẩm), cũng như chủ động phân chia và giao hàng đến các shop đúng deadline
- Kiểm tra và phản hồi chất lượng thi công thay hình ảnh của nhà thầu cho các shop và yêu cầu khắc phục nếu không đạt chất lượng đã thỏa thuận
- Kiểm tra và đối chiếu ngày công làm việc của bảo vệ các cửa hàng dựa trên bảng thống kê do công ty bảo vệ và các cửa hàng cung cấp để xác nhận với bộ phận nhân sự
- Kiểm tra số lượng hàng lỗi hoặc qua mùa từ các shop xuất lên văn phòng và làm file theo dõi để đối chiếu tiền bồi thường mà Hãng hoàn lại
- Kiểm tra file nhập xuất tồn hằng tuần từ các cửa hàng báo cáo
- Làm báo cáo hằng tháng về lượng hàng bán ra và nhập vào của các shop
- Sử dụng playlist nhạc hằng tháng từ Hãng cập nhật trên hệ thống để phối hợp với IT chuyển nhạc mới xuống cho các shop
- Kiểm tra và đối chiếu các chi phí hằng tháng của các shop bao gồm chi phí mua vật dụng, in tài liệu và sử dụng Grab vận chuyển cho mục đích công việc
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao
Chia sẻ
Bình luận