MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
I. Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng của Trưởng phòng Marketing.
2. Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
II. Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
1. Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
2. Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.
3. Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng.
4. Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
5. Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả
6. Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
III. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
1. Phối hợp với các phòng R&D, kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới
2. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
3. Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng đến các vị trí và phòng ban liên quan.
IV. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn
1. Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
2. Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
4. Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
5. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
I. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Quản lý nhãn hàng hóa mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp: Đại học - Chuyên ngành QTKD/Kinh tế/ Marketing
Quản lý nhãn hàng sữa nhập khẩu cao cấp: Đại học Y/ Dược
II. CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
1. Ít nhất 1-2 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu Hóa mỹ phẩm cao cấp/ Sữa dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp hoặc ít nhất 2 năm trong vị trí Trợ Lý Nhãn Hàng/ Chuyên viên truyền thông/ Marketing.
2. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
- Kinh nghiệm trong lãnh đạo đội nhóm thành công.
- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các chiến lược truyền thông tích hợp tác động mạnh mẽ tới doanh thu và thương hiệu của nhãn hàng.
III. CÁC KỸ NĂNG
1. Kỹ năng công việc:
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.
2. Kỹ năng mềm:
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang hiện đại, năng động.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (ngoài lương có thêm phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm)
2. Được cam kết lộ trình thăng tiến, được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
3. Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
4. Du lịch 01 năm 02 lần (01 trong nước, 01 nước ngoài), giao lưu CBNV 02 tháng 01 lần
5. Chế độ khác theo quy định công ty
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm
- Được cam kết lộ trình thăng tiến, được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
- Du lịch 01 năm 02 lần (01 trong nước, 01 nước ngoài), Giao lưu CBNV 02 tháng 01 lần
Chia sẻ
Bình luận