MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Căn cứ theo chiến lược phát triển của công ty, lập kế hoạch phát triển thương hiệu, chịu trách nhiệm triển khai sau khi được sự phê duyệt của tổng giám đốc công ty
- Thực hiện kế hoạch truyền thông marketing hôn hợp thúc đẩy phát triển thương hiệu do Giám đốc Marketing phê duyệt
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, các chiến dịch social media, PR thông qua kênh online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty;
- Nắm bắt xu hướng marketing online để tiếp cận khách hàng, am hiểu các chiến dịch quảng cáo truyền thông. Quản lý và phát triển các kênh marketing online như: Google, Facebook, Website, Youtube,, Analysis, Forum, ...;
- Hiểu rõ về tính năng sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để lựa chọn các giải pháp tối ưu nhất;
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Adwords tối ưu thứ hạng tìm kiếm của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ;
- Viết bài PR, tin quảng bá, cập nhật thông tin, quản lý và phát triển nội dung website của Công ty;
- Lên ý tưởng, xây dựng TVC quảng cáo, kết nối các chương trình social media
Phối hợp thực hiện các chương trình promotion, PR, event, đặc biệt đứng chính tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm cty do TGD, GĐ marketing, GĐ kinh doanh đề xuất
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông
QUYỀN LỢI
- mức lương cạnh tranh,
- hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- tham quan du lịch hàng năm,
- tham gia các lớp tuận huấn training do công ty tổ chức
Chia sẻ
Bình luận