Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Khách Hàng Của Mywork

Call Center Manager

Khách Hàng Của Mywork

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 364

Ngày cập nhật: 07/06/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Not cold call, Prioritize customer calls, customer email, live chat and other customer interactions;
- Communicate the Blue Nile Difference, instilling trust and confidence in our brand;
- Effectively resolve complex customer service challenges, finding solutions which exceed customer expectations;
- Understand department goals and meet defined metrics;
- Proactively read and take action on daily operations updates as needed;
- Communicate accurate information and set clear expectations for customers,
- Continuously maintain excellent attendance and punctuality;

Yêu cầu công việc

- University graduate with good oral and listening English
- Promote through telephone, develop region customer and acquire new customer to hit the target. 
- Data sourcing,sifting and reading capabilities
- Good business sense and market analyze ability
- Strong communication skills
- Familiar with the MS Office Software and Internet Search
- Team player
- Good interpersonal & social skills
- Previous Tele sales and/or call center experience preferred;
- Fluency in other languages is a plus;
- Bachelor degree in Business, Sales, Communication or Marketing preferred;
- Flexibility and willingness to adjust to scheduling needs, particularly during market peak time.

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Negotiation, 13th month salary, monthly allowance, incentive bonus
- Healthcare plan for staff and family member. Company extra leaves
- Strong learning & development programs
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Khách Hàng Của Mywork
Khách Hàng Của Mywork

Địa chỉ : 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Khách Hàng Của Mywork

Quy mô công ty : Từ 10 - 24 nhân viên

About US We are working to improve how technology addresses the needs of more people, in more ways and in more places around the world. As a company, we can accelerate and advance and ability to create meaningful innovations - but we will only succeed with the right people on our team. This is the ideal opportunity to join us, and be part of our commitment to the succeed of others. We are the company with more than 10 offices and multicultural employees in more than 10 countries. We know the combined resources of software techonolgy surpport and customer service will be transformative, creating new methodologies and new opportunities. Whatever your specialty or ambitions, you can make a difference with us– both in the lives of others and your career. ------------------------------------------------------- Về chúng tôi Chúng tôi đang làm việc để cải thiện như thế nào công nghệ đáp ứng nhu cầu của đại đa số người, bằng nhiều cách và ở nhiều nơi trên thế giới. Với tư cách là một công ty, chúng tôi có thể tăng tốc để tạo ra nhiều thành tựu có ý nghĩa - nhưng chúng tôi sẽ chỉ thành công khi sở hữu đúng nhân lực trong đội ngũ của mình. Đây là cơ hội lý tưởng để bạn có thể tham gia với chúng tôi, và là cách chúng tôi cam kết thành công của mình với mọi người. Chúng tôi là công ty với hơn 10 văn phòng và các nhân viên đa văn hóa tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi biết các nguồn lực kết hợp của phần mềm hỗ trợ công nghệ và dịch vụ khách hàng sẽ được biến đổi, tạo ra phương pháp mới và cơ hội mới. Bất cứ điều gì đặc biệt hay những tham vọng của bạn, bạn có thể tạo sự khác biệt với chúng tôi-cả trong cuộc sống của những người khác và sự nghiệp của bạn.
ngón tay Xem chi tiết công ty

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ
Khách Hàng Tìm Việc Nhanh
Oriflame Việt Nam
Transcosmos Vietnam

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Call Center Manager của Khách Hàng Của Mywork

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype