1. Quản lý 3 đội bộ phận: lễ tân, kế toán, hổ trợ kỹ thuật và Kỹ thuật tại chi nhánh.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản chi nhánh.
3. Kiểm soát các vấn đề nhân viên Chấp hành Nội Qui công ty
4. Chịu trách nhiệm chính trong các khâu chăm sóc KH, hổ trợ khách hàng tại mặt bằng & trên điện thoại.
5. Xử lý các khiếu nại trong phạm vi cửa hàng.
6. Vận hành qui trình cung cấp, giao dịch, chốt sale nhanh chóng tăng doanh thu chi nhánh.
7. Các công việc khác do cấp trên chỉ dẫn.
8. Kiểm tra, sắp xếp, luân chuyển trưng bày các SP trang trí nội thất trong phạm vi Cửa hàng theo đúng tinh thần thương hiệu & các chương trình Chiết khấu của C ty đạt hiệu quả.
9. Đảm bảo số lượng, chất lượng máy giao cho khách là tối đa bằng cách test thường xuyên các đơn hàng.
10. Kiểm soát vấn đề vệ sinh trong phạm vi cửa hàng, đảm bảo luôn sạch sẽ & ngăn nắp.
11. Đảm bảo phong thái của các nhân viên trong cửa hàng luôn đúng đúng quy định của thương hiệu.
12. Quản lý việc thực hiện các dịch vụ khách hàng, đảm bảo dịch vụ sau sửa chữa , bảo hành là cao nhất bằng cách theo dõi hàng, chuyển hàng & xử lý phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
13. Đăng ký và lên ý tưởng hành động thực hiện tiêu chí doanh thu tháng/năm.
14. Đề nghị xét thưởng cho nhân viên kỹ thuậttheo quy chế khen thưởng.
15. Xử lý kỷ luật nhân viên làm sai nội qui C ty.
16. Quản lý hành chính, nghiệp vụ nhân viên, tập huấn và đào tạo nhân viên mới trong phạm vi cửa hàng
Chia sẻ
Bình luận