– Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp bao gồm toàn bộ mảng hạ tầng CNTT: network, tích hợp hệ thống, bảo mật thông tin….và các dịch vụ quản trị hệ thống Managed services, các dịch vụ giá trị gia tăng trên hạ tầng sẵn có của công ty.
– Nghiên cứu các giải pháp về mạng LAN, WAN bao gồm IPLC, IEPL, MPLS, IPVPN, Data center, VoIP, Cloud Service và các dịch vụ CNTT khác; học tập, áp dụng sản phẩm mới.
– Nghiên cứu các sản phẩm và giải pháp mới về IoT, Cloud Computing,… của các đối tác và nhà cung cấp nước ngoài để tư vấn giải pháp cho các khách hàng của công ty.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đội ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, dự án, ngân sách. Từ đó,phân tích nhu cầu, Xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu khách hàng.
– Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. Hệ thống hóa và quản lý tài liệu liên quan đến đề xuất giải pháp dịch vụ cho các khách hàng.
– Phối hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
– Tư vấn cho trưởng bộ phận về sản phẩm cũng như các chiến lược cạnh tranh
– Báo cáo cho trưởng bộ phận các yêu cầu của khách hàng, cập nhật thị trường và đưa ra những ý kiến cho các kế hoạch bán hàng.
– Tuân thủ đúng các quy trình công việc được yêu cầu trong công ty.
– Có thể đi công tác nếu cần.
Chia sẻ
Bình luận