- Đảm bảo tiếp nhận đầy đủ chương trinh khuyến mãi từ phòng kinh doanh, Hãng
- Hiểu đầy đủ ý nghĩa từng chương trình để cài lên hệ thống
- Cài đặt tất cả CTKM lên hệ thống kịp thời và chính xác.
- Cập nhật và bổ sung chính sách chiết khấu bán hàng cho từng khách hàng.
- Trực tiếp làm việc với bộ phận IT để đưa ra giải pháp cài đặt những CTKM phát sinh chưa có trên hệ thống
- Trực tiếp làm việc với IT khắc phục tình trạng lỗi khi cài đặt CTKM
- Cung cấp mã CTKM cho bộ phận cung ứng và kho để theo tồn kho CTKM
- Xử lý tất cả các đơn hàng ký gửi theo quy định công ty:
- Nhận email xuất ký gửi từ TPĐHDVPP duyệt
- Lập phiếu xuất ký gửi
- Nắm vững những mặt hàng công ty đang làm nhà thầu phụ “Đối với các mặt hàng đang thầu phụ, không xuất ký gửi, không cho mượn, trường hợp xuất kết thúc thầu phải có email xác nhận từ nhà phân phối chính”.
- Theo dõi tồn kho ký gửi, báo cáo cho Hãng và BP Thầu
- Trực tiếp liên hệ với Hãng và BP Thầu đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho tình trạng hàng mượn quá 3 tháng nhưng chưa được xuất hóa đơn.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng xuất hóa đơn kết thúc thầu nhưng chưa cập nhật lên hệ thống theo đúng quy định công ty:
- Gửi email TPĐHDVPP duyệt
- Gửi thông tin chính xác số lượng, đơn giá, thời gian xuất hóa đơn cho bộ phận xuất hóa đơn
- Gửi hóa đơn cho khách hàng và theo dõi hóa đơn
- Cập nhật lên exel để theo dõi
- Xuất đơn hàng khi khách có nhu cầu
- Trực tiếp liên hệ với Hãng để giải quyết những trường hợp khách hàng đã lên hóa đơn nhưng không lấy hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho của Bệnh Viện đã lên Sale nhưng còn gửi lại kho
- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các dữ liệu liên quan đến công việc
Chia sẻ
Bình luận