*** TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Chịu trách nhiệm theo dõi và gửi đánh giá thử việc, tái ký HĐLĐ;
- Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ CB – CNV toàn Công Ty, Làm thẻ ATM cho CB – CNV;
- Giải quyết thôi việc cho CB – CNV theo đúng quy trình – quy định;
- Chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin cho và tính lương theo quy định của Công ty;
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhân sự;
*** NHIỆM VỤ:
1. Chịu trách nhiệm công tác theo dõi và gửi đánh giá thử việc, tái ký HĐLĐ theo quy định của Công ty.
- Theo dõi và gửi đánh giá sau thử việc, tái ký HĐLĐ của nhân viên đến hạn thử việc, tái ký HĐLĐ đến Trưởng bộ phận.
- Thực hiện theo đúng quy trình QT-HRD-04Rev02 (Quy trình đánh giá thử việc và tái ký HĐLĐ).
2. Quản lý hồ sơ CB – CNV toàn Công Ty.
- Kiểm tra đảm bảo hồ sơ nhân viên phải đầy đủ đúng theo quy định, theo quy trình QT-HRD-01Rev04 (Quy trình tuyển dụng)
- Nhắc nhở CB – CNV bổ sung đầy đủ hồ sơ
- Cập nhật thông tin thay đổi bằng cấp, chức vụ, … vào phần mềm nhân sự
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự.
3. Làm thẻ ATM cho CB – CNV
- Thực hiện thủ tục mở thẻ mới cho CB – CNV.
- Theo dõi quá trình làm thẻ, cập nhật thông tin số tài khoản mới
- Mở lại thẻ hết hạn cho CB – CNV.
4. Giải quyết thôi việc cho CB – CNV theo đúng quy trình – quy định của Công ty.
- Thực hiện theo đúng quy trình QT-HRD-05Rev03 (Quy trình giải quyết chế độ thôi việc)
5. Cập nhật thông tin và tính lương.
- Cập nhật danh sách nhận việc, thông tin lương hàng tháng của nhân viên mới.
- Cập nhật danh sách ký hợp đồng chính thức mới và tái ký hợp đồng.
- Cập nhật số tài khoản mới.
- Cập nhật thông tin nhân viên thôi việc.
- Tính lương cho Nhân viên đúng định kỳ.
6. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhân sự.
Chia sẻ
Bình luận