- Đề xuất kế hoạch chăm sóc hệ thống
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc hệ thống phân phối
+ Thu thập thông tin từ các cửa hàng của PNJ
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc cửa hàng bán lẻ hàng năm.
+ Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để thực hiện việc chăm sóc hệ thống.
- Triển khai chăm sóc hệ thống phân phối
+ Trang bị & chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng mới
+ Phân phối bản vẽ thiết kế cửa hàng đến các đơn vị, phòng ban liên quan (P. QTHC, P. Nhãn hàng, P. Truyền Thông, P. Bán Lẻ, chi nhánh,…) để các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị thi công và khai trương.
+ Phối hợp, theo dõi và đôn đốc bộ phận thiết kế – P. Truyền Thông về tiến độ thiết kế hình ảnh cửa hàng.
+ Làm việc với các nhà cung cấp về thiết kế bảng hiệu, hộp đèn của cửa hàng
+ Liên hệ với các siêu thị/TTTM để giải quyết các thủ tục liên quan đến việc thi công, lắp đặt và sửa chữa gian hàng.
+ Phối hợp Phòng QTHC/chi nhánh để cung cấp thông tin (các file thiết kế hình ảnh cửa hàng, thông tin về việc thi công, lắp đặt tủ quầy tại các siêu
thị/TTTM).
+ Theo dõi tiến độ thi công cửa hàng để phối hợp tiến hành nghiệm thu cửa hàng với các bộ phận có liên quan trước khi cửa hàng khai trương.
+ Đề xuất chỉnh sửa các hạng mục thi công tại cửa hàng chưa đạt yêu cầu và theo dõi tiến độ khắc phục, sửa chữa.
- Chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng hiện hữu (cửa hàng đã có)
+ Khảo sát và đánh giá tình hình cơ sở vật chất của hệ thống cửa hàng PNJ theo định kỳ/đột xuất hoặc từ báo cáo đánh giá hệ thống của Phòng QTHQ để: Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.
+ Đề xuất các giải pháp khắc phục những điểm không phù hợp.
+ Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp.
+ Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục
- Thiết lập quan hệ
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các nhà cung cấp
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, chi nhánh trong công ty
Chia sẻ
Bình luận