Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thực hiện các chương trìnhchăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
- .Tham gia triển khai các chương trình survey, chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận