- Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.
- Lập và triển khai kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý tài sản cho thuê.
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục hành chính.
- Hỗ trợ kinh doanh trong các event mở bán.
* QUYỀN LỢI:
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, 10 / 3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
Chia sẻ
Bình luận