- Đơn vị: Phòng Quản Lý Hệ Thống
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
* Hỗ trợ - Triển khai:
- Tiếp nhận ứng dụng: hiểu rõ kết quả của ứng dụng mang lại, qui trình vận hành ứng dụng, tài liệu sử dụng.
- Theo dõi tiến độ dự án triển khai.
* Khảo sát chi tiết theo dự án:
- Khảo sát chi tiết theo phạm vi dự án: mục tiêu quản lý, đối tượng, thuộc tính, quy trình, biểu mẫu, báo cáo.
- Hệ thống yêu cầu khảo sát.
- Xây dựng bộ tài liệu yêu cầu của dự án.
* Phân tích nhu cầu:
- Phân tích mục tiêu quản lý.
- Phân tích báo cáo.
- Phân tích chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức.
* Phân tích dự án:
- Lead dự án triển khai ERP/ Kế toán/ FRM
- Tiếp nhận yêu cầu xây dựng ứng dụng: tiếp nhận và trao đổi để nắm sơ bộ về nhu cầu.
- Lấy yêu cầu chi tiết về dự án: lập tài liệu, khảo sát nghiệp vụ, ghi nhận yêu cầu.
- Phân tích giải pháp và trình phương án: lập đề án phân tích về giải pháp, công nghệ, nhân sự, chi phí và kế hoạch dự án. Lập tờ trình giải pháp trình cho lãnh đạo xem xét. Lập họp đồng theo tờ trình phê duyệt.
* Hỗ trợ - Triển khai:
- Tiếp nhận ứng dụng: hiểu rõ kết quả của ứng dụng mang lại, qui trình vận hành ứng dụng, tài liệu sử dụng.
- Theo dõi tiến độ dự án triển khai.
* Kiểm thử:
- Kiểm tra sản phẩm đảm bảo dự án hoạt động đúng yêu cầu.
- Kiểm tra phát hiện các lỗi liên quan đến thiết kế, hệ thống, lập trình
- Kiểm tra sản phẩm trên môi trường thực tế, dữ liệu thực tế.
* Thực hiện các quy định, nhiệm vụ, phong trào công ty và đơn vị:
- Thực hiện các quy định của công ty và đơn vị: các quy định chung được ban hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Tham gia các phong trào, chương trình, sự kiện, sinh hoạt chung của công ty.
* QUYỀN HẠN:
- Quyền phối hợp, phân chia công việc hợp lý trong dự án phụ trách nhằm hoàn thành tốt công việc được giao
- Quyền tham mưu, tư vấn và định hướng phát triển lĩnh vực chuyên môn cho đơn vị
- Quyền từ chối các công việc không đúng lĩnh vực chuyên môn
Chia sẻ
Bình luận