- Lên kế hoạch thực hiện triển khai các hoạt động CSR đạt hiệu quả cao nhất theo đúng định hướng, chiến lược phát triển bền vững của Công ty
* Trách nhiệm thực thi chính:
+ Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình CSR 40%
- Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình – hoạt động CSR theo đúng kế hoạch được duyệt và chỉ tiêu chương trình cam kết của Bộ phận CSR
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, thực hiện báo cáo nghiên cứu CSR bên ngoài thị trường cho Trưởng BP
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện
- Báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông, phương thức tố chức, số lượng người tiếp cận thông tin theo từng chương trình
- Tập hợp lưu trữ thông tin tư liệu (hình ảnh/ bài viết/ Clip) từ các cơ quan truyền thông liên quan về hoạt động CSR Công ty.
+ Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện các chương trinh CSR 30%
- Xây dựng chương trình, phát triển mối quan hệ Cty với các nhóm cộng đồng, Tổ chức thiện nguyện, Cơ quan có tiềm năng liên kết nhằm kết nối nguồn lực, huy động tài chính đồng hành cùng phát triển các hoạt động CSR của Cty.
- Theo dõi và kiểm soát – giám sát, báo cáo tiến độ - kế hoạch truyền thông các hoạt động tài trợ, sự kiện liên quan CSR Cty.
+ Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình CSR bên trong nội bộ 30%
- Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình CSR nội bộ theo kế hoạch chung của Bộ phận
- Nghiên cứu – đề xuất các chương trình, hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, phát triển văn hóa doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc chất lượng trong doanh nghiệp
Chia sẻ
Bình luận