1. Tài chính:
- Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiệu được giao
2. Khách hàng:
- Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
3. Hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng.
- Công tác bàn giao sản phẩm
- Các thủ tục hỗ trợ khách hàng
- Phụ trách thu hồi công nợ khó
- Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng
4. Chăm sóc khách hàng
- Khảo sát ý kiến khách hàng
- Xử lý khiếu nại
- Chăm sóc khách hàng
5. Quản trị
- Xây dựng và Phát triển đội ngũ
- Tuân thủ chiến lược và quy định
- Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế
- Kiểm soát hiệu quả ngân sách
6. Các công việc hành chính, quản trị nội nghiệp khác
* QUYỀN HẠN
- Là cấp thừa hành, nhận chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
- Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH và pháp chế
- Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH và phòng pháp chế
- Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Chiều: nghỉ
+ Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty.
Chia sẻ
Bình luận