
Tìm kiếm nâng cao
✘fpt telecom
Lượt xem: 451
Cập nhật: 07/06/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Marketing - PR
Thông tin chung
Mức lương
10 - 15 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cử nhân trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh- Lập bản kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch Truyền thông – Marketing tổng quát. - Set up các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing. - Lập kế hoạch hành động, tổ chức và thực hiện, tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing cho dự án, như: Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks khác có thể tối ưu hóa. Theo dõi và chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing. - Tương tác với các bộ phận nội bộ liên quan phục vụ cho kế hoạch Marketing và truyền thông. - Thu thập và phân tích thông tin thị trường (bao gồm cả nghiên cứu và khảo sát) và đề xuất các chiến lược cho Ban lãnh đạo. - Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông. - Lên ý tưởng và tổ chức các event trên Fanpage, website - Lập kế hoạch và báo cáo các công việc theo tuần/tháng/quý. - Phối hợp cùng các bộ phận marketing khác thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, Social media của đối thủ cạnh tranh; cập nhật các xu hướng marketing mới trên thị trường. Đề xuất các giải pháp liên quan cho hoạt động truyền thông marketing của dự án, của công ty. - Quản lý media channels, liên tục tìm kiếm, tạo dựng và mở rộng với các đối tác media để có các cơ hội hợp tác tốt nhất. Tìm kiếm các công cụ, phương thức và kênh marketing để nâng cao hiệu quả chiến dịch online marketing. Áp dụng các công cụ đo lường, bảo đảm chất lượng báo cáo đánh giá hiệu quả của từng kênh triển khai. PHÚC LỢI ỨNG VIÊN - Thời gian làm việc: giờ hành chính - Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm, ...) - Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở - Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân... - Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm - Phúc lợi: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); - Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, quản trị kinh doanh. - Có kinh nghiệm ít nhất 1 - 3 năm ở vị trí Digital Marketing và truyền thông - Có kinh nghiệm Digital marketing và triển khai các chiến dịch chạy quảng cáo FB ads, Google Ads,.. - Có khả năng lập kế hoạch truyền thông, viết bài PR tốt. - Có hiểu biết về Email marketing - Có kỹ năng phân tích hành vi người dùng - Có kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo. - Sáng tạo, tư duy độc lập, chủ động, nhiệt huyết với công việc - Khả năng thuyết trình, diễn đạt lưu loát. - Kĩ năng viết tiếng Anh tốt và sử dụng phần mềm thiết kế: Photoshop, AI,… là một lợi thế. - Sử dụng thành thạo Internet.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận