- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo và thực thi các dự án Marketing, sử dụng các công cụ online như FB, Ads, SEO, SEM, CPC, CPM, SMS Marketing….
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng các chương trình marketing online và chiến lược marketing của công ty.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
o Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
o Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
o Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
o Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần đến cấp trên
- Lập kế hoạch và ngân sách truyền thông, xác định đối tượng tiếp cận để quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ trên mạng Internet.
- Hỗ trợ hoàn thành các dự án cần thiết
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty
- Đề xuất, các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh
Chia sẻ
Bình luận