- Phụ tráchquảng bá thương hiệu và dịch vụ của công ty bằngcác phương tiện truyền thông online.
- Biên tập tin, bài quảng bá và quản lý nội dung website của công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch marketing về việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Suối Tiên và các công ty thành viên.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng các nội dung và công cụ Sales.
- Rà soát các gói sản phẩm và chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng của mảng công ty và mảng lữ hành.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện các chuyến khảo sát lấy ý kiến khách hàng, tổ chức các chương trình đánh giá sự hài lòng của khách hàng, thực hiện các cuộc phỏng vấn và khảo sát bán hàng để xác định chính xác nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình Hội Thảo Hội nghị du lịch, Hội chợ, triển lãm du lịch, chương trình quảng bá du lịch trong nước và quốc tế do Trung tâm xúc tiến Du lịch, Sở VHTT&DL trong và ngoài nước tổ chức.
- Quản lí nội dung ấn phẩm, standee… các mẫu văn bản gửi khách hàng, marquette bảng giá, thông báo dành cho đối tác nước ngoài.
- Giám sát việc sử dụng ấn phẩm, luân phiên các hoạt động marketing nội bộ phòng kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn.
Chia sẻ
Bình luận